News

HOT LINE:

0904.01.89.01
Danh mục
Sản phẩm Hot
Tiêu điểm
Giới thiệu về hãng VANCO của Mỹ
Vanco là một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp cáp HDMI trên thị trường Mỹ, trước khi được phổ biến rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới
HDMI 2.1a sẽ ra mắt tại CES 2022, thêm một thông số kỹ thuật mới
HDMI 2.1a là một bản cập nhật sắp tới cho HDMI 2.1 bổ sung một tính năng mới: Source-Based Tone Mapping hay SBTM. SBTM là tính năng HDR mới, giúp giảm...
Hỏi đáp
 

Cáp HMDI chuẩn 2.0 băng thông 18Gbps

Thứ hai - 15/11/2021 16:06
Cáp HMDI chuẩn 2.0 băng thông 18Gbps

Cáp HDMI 2.0

Cáp HDMI (Giao diện đa phương tiện độ nét cao) là một trong chuẩn những kết nối cho hệ thống âm thanh và hỉnh ảnh (Audio & Vissual) phổ biến nhất hệ thống màn hình tivi, màn hình ghép và màn hình kích thước lớn công nghệ LED và tương lại cáp HDMI sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa.

Khi bạn thực hiện việc mua sắm các loại cáp HDMI cao cấp và đắt tiền cho hệ thống giải trí tại gia của mình với tivi chuẩn hình ảnh 4K hoặc 8K mới nhất, đắt nhất. Hoặc một hệ thống máy chơi game Fifa Football các bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang muốn khai thác hết tiềm năng của hệ thống bằng những dây cáp HDMI đáp ứng vượt trội về tốc độ.

Cho dù bạn là một người mê điện ảnh hay một người hâm mộ thể thao, bạn đều muốn hệ thống của bạn có chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét ở tốc độ khung hình cao. Cáp HDMI 2.0 băng thông 18Gbps của hãng Vanco xuất xứ từ nước Mỹ hoàn toàn đáp ứng yêu cầu chất lượng cao về hình ảnh và âm thanh các thiết bị đa phương tiện cao cấp của bạn.

Nguồn tin: www.popsci.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn